Với mục tiêu hiện thực hóa trải nghiệm sống “hàng hiệu” ven sông tại Grand Marina, Saigon trong tương lai, dự án đã mang khách hàng đến tham quan và trải nghiệm các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông nổi tiếng tại Bangkok. Đây là thị trường bất động sản hàng hiệu phát triển hàng đầu châu Á, với nhiều dự án ven bờ sông Chao Phraya, gợi nhắc nhiều đến quảng trường ven sông Sài Gòn của Grand Marina, Saigon.
Mượn bờ sông Bangkok “vẽ” bờ sông Sài Gòn
Chuyến đi Bangkok đã khéo léo sắp đặt các hoạt động xoay quanh các dự án bất động sản hàng hiệu ven sông của thủ đô xứ sở chùa vàng, để khách hàng có trải nghiệm chân thực về cuộc sống “hàng hiệu” ven sông. Trong ngày đầu tiên, khách hàng đã được chào đón bằng tiệc cocktail trong ánh hoàng hôn tại Four Seasons Bangkok với tầm nhìn tuyệt đẹp ven sông. Ngày tiếp theo, khách hàng được thoải mái mua sắm cùng stylist tại IconSiam để cảm nhận sự tiện nghi và sôi động của một khu phức hợp bất động sản hàng hiệu kết hợp TTTM. Sau đó, du thuyền đưa khách hàng xuôi dòng sông Chao Phraya để cảm nhận về sức hút của vị trí ven mặt nước với các dự án bất động sản hàng hiệu và cách các dự án này nâng tầm cảnh quan đô thị ven sông. Đó cũng chính là những giá trị mà Grand Marina, Saigon mang đến cho cuộc sống hàng hiệu của khách hàng trong tương lai và cảnh quan đô thị của TP. HCM.
Khu phức hợp bất động sản hàng hiệu kết hợp TTTM IconSiam có nhiều nét tương đồng với Grand Marina, Saigon. |
Sau khi đã “mục sở thị” loạt dự án bất động sản hàng hiệu trong chuyến đi, chị Nhi (TP. HCM) tự hào chia sẻ: “Tôi tin rằng tương lai bờ sông Sài Gòn sẽ còn đẹp hơn nữa. Thành phố của chúng ta rất đẹp và rất có tiềm năng trở thành một tâm điểm nổi tiếng trong châu Á khi có sự xuất hiện của những dự án đẳng cấp và xa hoa như Grand Marina, Saigon.”
Chị Đặng Thục Nhi (TP. HCM) và mẹ bày tỏ kỳ vọng về tương lai của Grand Marina, Saigon và TP. HCM. |
Tọa lạc ngay vị trí đắc địa tại trung tâm quận 1, Grand Marina, Saigon được phát triển để trở thành quảng trường mới ven sông của Sài Gòn. Với kiến trúc biểu tượng và khu vực cảnh quan rộng lớn lưu giữ nhiều giá trị văn hóa – lịch sử trong cảm hứng thiết kế, dự án không chỉ đánh thức tiềm năng của khu vực bờ sông của thành phố mà còn hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến thu hút đối với các du khách trong nước và quốc tế.
Thiết kế quảng trường của Grand Marina, Saigon mang đậm giá trị văn hóa – lịch sử (ảnh phối cảnh). |
Grand Marina, Saigon còn mang đến nét chấm phá hiện đại cho cảnh quan đô thị bằng bến du thuyền đầu tiên tại trung tâm thành phố và tòa tháp văn phòng kết hợp TTTM cao cấp – The Sun Tower. Tất cả tạo nên một quy hoạch tổng thể rộng 25,29 ha sầm uất, trong tương lai sẽ sánh ngang với những khu phức hợp bất động sản hàng hiệu hàng đầu Bangkok.
Khu phức hợp ven sông đang thành hình của Grand Marina, Saigon (ảnh phối cảnh). |
Nhu cầu phong cách sống hàng hiệu trở nên rõ rệt
Anh Phú (Hà Nội), một trong những chủ nhân đầu tiên tại Grand Marina, Saigon, đánh giá cao các lợi thế của dự án: “Đầu tiên là vị trí đẹp hiếm có, nơi mà người xưa hay nói là trên bến dưới thuyền, cực tốt về mặt phong thủy. Sau khi xem nhà mẫu, thiết kế lẫn quy mô dự án, cảm nhận của tôi là dự án này đáp ứng tất cả nhu cầu của một cư dân hiện đại. Thêm vào đó, cảnh quan của dự án được thiết kế vô cùng tuyệt vời.”
Anh Lê Hải Phú (Hà Nội) đánh giá cao tiềm năng của Grand Marina, Saigon. |
Sau khi đích thân trải nghiệm, anh Phú tin rằng nhu cầu về phong cách sống hàng hiệu ở Việt Nam là rất lớn, “dựa trên thị hiếu chung và xu thế phát triển của Việt Nam thì nhu cầu sẽ tăng rất nhanh, bởi vì đây là một nhu cầu rất chính đáng, đặc biệt là với giới trẻ .”
Báo cáo Thịnh vượng 2022 (Wealth Report) mới nhất của Knight Frank dự báo lượng người có tài sản trên 30 triệu USD (khoảng 680 tỷ đồng) ở Việt Nam sẽ vượt mốc 1.500 vào 2026. Đồng thời, ước tính dân số siêu giàu Việt Nam sẽ tăng 26% giai đoạn 2021 – 2026, ngang với tốc độ tăng trưởng của Hong Kong và Đài Loan, mở ra nhiều cơ hội mới cho phân khúc bất động sản hàng hiệu Việt Nam nói chung và Grand Marina, Saigon nói riêng.
Theo Tiêu điểm Bất động sản hàng hiệu trong đô thị tại Việt Nam, CBRE dự báo, trong tương lai, sự tăng trưởng ngày càng nhanh của nhóm người giàu tại Việt Nam và nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống sẽ góp phần kích hoạt các sản phẩm hàng hiệu trong đô thị.
C.Giang
Theo Tạp chí Kinh doanh